02193821150 bacquang@hagiang.edu.vn
Giáo dục Mầm non

GIAO LƯU CHUYÊN ĐỀ PHÁT TRIỂN VẬN ĐỘNG VỚI CHỦ ĐỀ "HỘI KHỎE MĂNG NON" CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2023-2024

Đăng ngày: 14/04/2024

🎯Sáng ngày 12/04/2024 Trường Mầm non Việt Vinh đã long trọng tổ chức buổi “ Giao lưu chuyên đề phát triển vận động với chủ đề Hội khỏe măng non cấp trường với  sự tham gia của hơn 300 các cháu học sinh.


Với chủ đề  Hội khỏe măng non “Con cháu Vua Hùng rèn sức luyện tài” Cô và trò trường MN Việt Vinh hướng tới các hoạt động giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn tưởng nhớ tới các vị Vua Hùng đã có công dựng nước tổ tiên của dân tộc Việt Nam đồng thời kỉ niệm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4.

Những thế hệ sau này nói chung và các bé trường mầm non Việt Vinh nói riêng tiếp bước thế hệ cha ông, luôn rèn sức luyện tài, tu dưỡng rèn luyện để trở thành những người con có ích cho đất nước. 


Đến dự chung vui cùng cô trò nhà trường: có Bí thư Hoàng Quang Hùng, Tân chủ tịch xã Nguyễn Đình Quang, Ông Lương Xuân Tùng Hội trưởng PHHS, Ông Hoàng Văn Nho Hội CMPPHS.


💐'' Hội khỏe măng non'' đã tạo nên một sân chơi lý thú, đầy bổ ích cho các bé qua 2 phần chơi : Tài năng của bé, Vui khỏe cùng bé. các bé tự tin  thể hiện biểu diễn và rèn luyện tinh thần  đoàn kết tập thể thông qua các trò chơi vận động.


💐💐Các bé đã tự tin, nỗ lực thi đấu hết sức mình toả sáng trong từng phần chơi kết quả Giải nhất:  lớp 5 tuổi B, Giải nhì:  đội Tân Mỹ và các bé 4 tuổi, Giải 3:  đội Tân Tạo, Minh Thắng 🎉🎉🎉

 

Bình luận